image banner
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ AN NINH ĐÔNG, NHIỆM KỲ 2024-2029 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày 22 tháng 03 năm 2024, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) xã An Ninh Đông long trọng tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đến dự có  ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Hòa; ông Lê Minh Đức -  Bí thư Đảng ủy, ông Đoàn Văn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, thành viên UBMTTQ VN xã và 64 đại biểu đại diện cho các tầng lớp Nhân dân trong xã.

Anh-tin-bai

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức thành viên, MTTQ xã An Ninh Đông đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhờ vậy, tinh thần đoàn kết, nhất trí trong Nhân dân được củng cố; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; vai trò, vị trí của Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội ngày càng được nâng cao. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền được chú trọng, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân. Công tác tôn giáo tiếp tục được quan tâm, đoàn kết giữa các tôn giáo ngày càng được tăng cường. Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật được triển khai với nhiều hình thức phong phú đa dạng, các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động như “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”, thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang, xây dựng gia đình văn hóa,...được các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia. Các chương trình từ thiện, an sinh xã hội được quan tâm và thực hiện hiệu quả.  MTTQ và các đoàn thể xã đã xây dựng nhiều mô hình hay, hiệu quả như mô hình tuyến đường " Sáng - xanh - sạch - đẹp", mô hình Phân loại rác tại nguồn, mô hình tiếp sức những mãnh đời bất hạnh…, qua đó đã góp phần thực hiện tốt các nội dung của cuộc vận động, các phong trào, Chương trình mục tiêu đã đề ra trong nhiệm kỳ.

Anh-tin-bai

Vận động, quản lý quỹ “ngày vì người nghèo” sử dụng đúng mục đích, hiện tồn quỹ trên 59 triệu đồng;  vận động xây dựng 04 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 240 triệu đồng, 19 căn nhà tình thương trị giá trên 1 tỷ. Ngoài ra, Mặt trận Tổ quốc xã còn phối hợp tổ chức tốt các cuộc tiếp xúc cử tri với Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp trước, sau các kỳ họp; thực hiện tốt công tác hòa giải các vụ việc mâu thuẫn trong cộng đồng dân, tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền, góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng, Chính quyền với nhân dân.

Anh-tin-bai

Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những mặt đạt được và những hạn chế cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ mới.

Anh-tin-bai

Với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển”, Đại hội đã hiệp thương cử ra 36 Ủy viên tham gia Ủy ban MTTQ xã An Ninh Đông khóa X nhiệm kỳ 2024-2029. Ông Dương Minh Luân tái cử giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Đô La Giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBMTTQ xã An Ninh Đông nhiệm kỳ 2024 - 2029.  Đại hội cũng đã tiến hành hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu MTTQ huyện Đức Hòa lần thứ X nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 07 vị chính thức và 01 vị dự khuyết.

Anh-tin-bai

Qua một buổi làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã An Ninh Đông khóa X, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua Nghị quyết thực hiện nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất thông qua.

Anh-tin-bai

Dịp này, UBND xã An Ninh Đông tặng giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận khoá IX, nhiệm kỳ 2019-2024./.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh