image banner
HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN QUÁN TRIỆT NỘI DUNG BÀI VIẾT CỦA TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Sáng ngày 17/4/2024, Đảng ủy  xã An Ninh Đông tham gia  hội nghị trực tuyến quán triệt nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các chương trình của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII đó Tỉnh ủy Long An tổ chức.

Hội nghị được nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng – Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khu vực II Thành phố Hồ Chí Minh quán triệt nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”.

Anh-tin-bai

Đây là bài viết đặc biệt quan trọng cả về lý luận và thực tiễn, tổng kết một cách đầy đủ, toàn diện, sâu sắc và rõ ràng về lịch sử của Đảng ta từ quá trình hình thành, phát triển và thành tựu đạt được trong vai trò là tổ chức lãnh đạo cách mạng Việt Nam gần một thế kỷ qua. Trên cơ sở tổng kết thực tiễn cách mạng Việt Nam từ khi có Đảng đến nay, bài viết đã rút ra những bài học sâu sắc, những phương thức lãnh đạo tiến bộ, lề lối làm việc khoa học và xác định những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045.

Nội dung bài viết gồm ba phần chính: - Phần thứ nhất “Đảng ta ra đời, lãnh đạo đấu tranh giành độc lập dân tộc, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước” ; Phần thứ hai “Đảng lãnh đạo khắc phục hậu quả chiến tranh, tiến hành công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế, xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”; Phần thứ ba “Phát huy hơn nữa truyền thống yêu nước và cách mạng vẻ vang, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2025 và năm 2030, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”.

Thông qua nội dung  bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhằm tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp Nhân dân để mỗi người, nhất là cán bộ, đảng viên tự soi vào chính mình, thấm nhuần những tâm đắc, trăn trở, trí tuệ của Tổng Bí thư. Qua đó góp phần củng cố thêm niềm tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước, phát huy tinh thần trách nhiệm, thực sự là công bộc của Nhân dân./.

Thanh Thanh

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh